Iphone 7 giảm giá khi thị trường đã có s8

Một tin không thể vui hơn dành cho các tín đồ của fan quả táo đó là iphone 7 vừa qua đã giảm giá khi thị trường xuất hiện s8 từ samsung, sự đối đầu này mang đến lợi thế cho người dùng khi sử dụng iphone 7 plus dai loan với giá rẻ hơn trước kia rất nhiều.

ip-6s-plus

Các dòng điện thoại như iPhone 7 và 7 Plus bản 32 GB sẽ chính thức được giảm giá. Hệ thống cung cấp cho người dùng với giá ra thị trường khoảng còn 15 triệu đồng cao hơn giá xách tay khoảng 1.5 triệu nhưng điều đó không nhằm nhò gì so với các khách hàng chịu chi.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus là 2 sản phẩm mới được xem là nguyên nhân chính cho sự giảm giá của các dòng iphone 7 hiện tại trên thị trường, sự cạnh tranh của những dòng điện thoại mới góp phần đẩy giá điện thoại của apple đi xuống.

Không chỉ vậy thời gian iphone 8 sắp ra cũng đánh vào tâm lý người tiêu dùng thu mua những sản phẩm iphone đời trước, với các sản phẩm mới ra đương nhiên các dòng cũ phải hạ giá để đảm bảo thu hút khách hàng.

Iphone 7 plus đài loan tphcm chiếc điện thoại thông minh với mức giá thật ưu đãi và nhiều khuyến mãi đi kèm, cùng với đó bảo hành chính hãng sẽ mang lại những sự tiện lợi cho các khách hàng khi sử dụng.  Với cuộc đua hấp dẫn trên thị trường smartphone cao cấp giữa samsung và apple chưa bao giờ kết thúc và hứa hẹn khách hàng là người được lợi nhiều nhất từ những đợt giảm giá này, ngay từ bây giờ bạn có thể sở hữu iphone 7 plus đài loan với mức giá rẻ hơn rất và đầy hấp dẫn ngay tại

 

 

Leave a comment