OPPO F3 Plus – Chiếc điện thoại “hot” nhất đầu năm 2017

OPPO F3 Plus sản phẩm điện thoại thông minh mới của hãng OPPO mới ra mắt trên thị trường Việt Nam vào tháng 4/2017. Sản phẩm này được đánh giá có tính cạnh tranh cao với nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của các hãng lớn.

oppo-f3-plus

Theo tìm hiểu, điện thoại OPPO F3 Plus có mức giá trên 10 triệu đồng, có cấu hình cao, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là trang bị camera kép đằng trước. Nổi trội của chiếc điện thoại này đang gây ấn tượng với thị trường là camera kép với độ phân giải cao. Từ lâu điện thoại của OPPO đã được biết đến là tính nắng chụp ảnh tốt, mang đến hiệu quả hình ảnh như mong đợi. Với OPPO F3 Plus lần này thì tính năng chụp ảnh đã được nâng cấp đến tối đa. Thay vì chỉ có 1 camera như bình thường thì OPPO F3 Plus có đến 2 camera trước: 16Mp và 8Mp. Camera 8Mp có góc chụp rộng hơn, khoảng 120 độ. Cả 2 camera đều trang bị ống kích có khả năng xóa phông tốt. Điều này giúp cho điện thoại cho ra hình ảnh đẹp hơn.

Tiếp đó, OPPO F3 Plus có dung lượng pin 4000 mAh và trang bị sạc nhanh. Sự vượt trội này của sản phẩm cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài và sạc cấp tốc khi cần. Kết hợp với đó là bộ xử lý nhanh và mạnh ram 4gb, nhân 8, bộ nhớ 64gb, chip đời cao.

Với cấu hình và pin như vậy người dùng hoàn toàn có thể thực hiện giải trí đa nhiệm hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Đặc biệt cả với các game dung lượng cao cũng có thể chạy mượt mà trong thời gian dài.

Bởi vậy mà, dù mới chỉ ra mắt trong tháng 4 nhưng OPPO F3 Plus đã tạo nên sức hút mạnh trên thị trường smartphone cao cấp hiện nay.

Các bạn nhớ truy cập để xem thêm nhiều tin tức hơn nhé: https://didongdailoan.wordpress.com/

Leave a comment