Selfie đỉnh cao cùng OPPO F3 Plus mới nhất

Nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên thị trường smartphone Việt Nam, trở thành chiếc điện thoại siêu “tự sướng”, chiếc điện thoại OPPO F3 Plus có ưu thế gì? Mang đến những tính năng nổi bật gì?

Nói đến OPPO F3 Plus tính năng nổi trội camera trước kép, OPPO vốn là dõng điện thoại có tính năng chụp ảnh vượt trội, nhiều khách hàng đều lựa chọn điện thoại OPPO vì tính năng này. Và để tận dụng lợi thế đó, hãng đã nâng cấp tính năng chụp ảnh cho OPPO F3 Plus.

oppo-f3-plus-tot

Camera trước nhân đôi thành 2 với độ giân giải và góc chụp khác nhau. Camera 16mp có góc chụp khoảng 80 độ, camera 8mp có góc chụp 120 độ, cho phép người dùng selfie dễ dàng hơn cả với nhóm đông người mà không cần đến các phụ kiện đi kèm. Do vậy hoàn toàn thuận tiện và dễ dàng khi đi xa, không cần có gậy chụp ảnh.Chất lượng hình ảnh khá tốt với khả năng xóa phông cao, hình ảnh đẹp, sắc nét, màu sắc chân thực.

Có thể nói, tính năng OPPO F3 Plus đã đánh trúng tâm lý nhóm khách hàng nữ giới của hãng. Các cô gái có thể thoải mái selfie ra những tấm hình đẹp nhất cả khi không có phụ kiện đi kèm. Điều mà ít sản phẩm nào trên thị trường làm được.

Do đó, sản phẩm này có thể nhanh chóng trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, một vài nhận xét cho rằng thiết kế của OPPO F3 Plus khá bắt mắt với vỏ kip loại, bo canh tròn. Mặt vỏ sau có 6 đường mảnh, 3 trên, 3 dưới giúp tăng cường hiệu quả thẩm mĩ cũng khả năng bắt sóng thiết bị.

Nhìn tổng quan oppo f3 khá phù hợp cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp.

Leave a comment