Những điểm mới ưu việt từ sản phẩm iphone 7 plus đài loan là gì ?

Dù sản phẩm đã ra mắt hơn 6 tháng nhưng độ “hot” của sản phẩm iphone 7 plus đài loan giá rẻ không phải vì thế mà bị suy giảm, với nhiều tính năng vượt trội đã chứng tỏ sức mạnh trong phân khúc cao cấp này.

Hãy cùng điểm qua những điểm mới vượt trội từ sản phẩm này so với phần còn lại trên thị trường hiện tại.

ip-7-hong

Cải tiến nút home: trước kia nút home rất cứng và dạng vật lý nhưng giờ đây sự thay đổi đáng kể đó là nút home có thể cảm nhận lực từ người bấm, có 3 mức độ khác nhau trong nút home giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Cải tiến này sẽ mang đến lợi thế cho người sử dụng hơn trước kia.

Tính năng chống nước tốt: về khả năng chống nước dù iphone đi sau các thế hệ samsung nhưng vẫn có những tính năng hiệu quả đáng kể. Iphone 7 plus đài loan này sẽ có tiêu chuẩn IP67, khi đó bạn có thể ngâm nước tối đa 30 phút ở độ sâu 1 mét. Đừng vì vậy mà thủ chứng nhẹ sẽ không dẫn để bạn thử thách mạo hiểm như vậy với thiết bị đắt tiền này đâu.

Có loa kép nghe nhạc thật đã: loa kép mạnh mẽ nghe nhạc cực đỉnh là những điểm đáng kể từ sản phẩm này, trang bị hệ thống loa stereo kép sẽ giúp trải nghiệm âm nhạc, video tốt nhất so với trước kia.

Với tính năng này việc bạn thưởng thức âm lượng sẽ không hề bị giới hạn như trước kia.

Chức năng camera mạnh mẽ: chụp hình siêu nét, khẩu độ lớn là bình thường rồi, khả năng zoom cực kỳ mạnh mẽ của iphone cũng khiến nhiều người thích chụp những bức ảnh ngoài xa rất hay.

Tính năng camera chắc khó ai so bì với iphone và những thông số như thế này xứng đáng là số 1 hiện tại.

Tai nghe không dây: tên tài nghệ này là AirPods, thời đại công nghệ hiện đại và sử dụng tai nghe không dây rất thích, không như trước kia việc thưởng thức mọi âm thanh đều hoàn hảo cả.

Như bạn thấy đấy những tính năng của iphone 7 plus đài loan ngày nay đã được cải tiến liên tục nhằm thỏa mãn nhu cầu người dùng tốt nhất. Bạn thấy sao riêng mình thấy rất tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua iphone 7 plus đài loan tphcm truy cập vào vienthongtuanlinh.net/iphone-7-plus-dai-loan.html chúng tôi giao hàng thanh toán tận nhà uy tín, tin cậy, giá rẻ.

Hân hạnh phục vụ các bạn !

Leave a comment